การใช้เทคโนโลยีแบรนด์ TOSTEM กับ PV Panel clamp (แคมป์ยึดแผงโซลาร์เซลล์) ที่มีคุณภาพสูงและชิ้นส่วนน้อยลง จึงทำให้ช่วยลดเวลาในการก่อสร้างลงได้!

438 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเร็วๆ นี้ ความสนใจด้านการลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และความเป็นกลางของคาร์บอนได้รับความสนใจมากขึ้น อีกทั้งการผลิตพลังงานโซลาร์เซลล์ซึ่งลดการปล่อยคาร์บอนก็ได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้นเช่นกัน โดยบริษัท TOSTEM THAI พร้อมดำเนินธุรกิจด้านสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมการใช้พลังงานหมุนเวียน ซึ่ง PV Panel clamp ที่จะแนะนำในบทความนี้ได้กลายเป็นผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ หลังจากเราได้ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์บนหลังคาโรงงานของเราและได้ขยายขอบเขตของวัสดุที่เราสามารถให้บริการได้ให้กว้างยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

 

ด้วยการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ที่โรงงานของเรา
พิสูจน์ให้เห็นว่าประหยัดชิ้นส่วนและลดเวลาการก่อสร้างสำหรับ PV Panel clamp ลงได้
บริษัท TOSTEM THAI เริ่มติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์บนหลังคาโรงงานเมื่อปี 2564 เนื่องจากโดยทั่วไปแล้ว อุปกรณ์สำหรับติดตั้งแผงควบคุม (แคลมป์) มักทำจากอลูมิเนียม ซึ่งเราในฐานะบริษัทผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างอลูมิเนียมจึงได้ใช้โอกาสนี้ในการเริ่มโครงการพัฒนาและการผลิตภายในองค์กร โดยแคมป์ของ TOSTEM THAI มีโครงสร้างที่เรียบง่ายและมีชิ้นส่วนที่น้อยกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไป จึงสามารถติดตั้งได้ในเวลาอันสั้น

 

ประสบความสำเร็จในการลดจำนวนชิ้นส่วนพร้อมกับคุณภาพผลิตภัณฑ์ในระดับสูง !
<คุณสมบัติของ PV Panel clamp จาก TOSTEM THAI>
✔มีการออกแบบที่สมเหตุสมผล จึงช่วยลดจำนวนชิ้นส่วนและมีน้ำหนักเบาขึ้น (โครงสร้างเรียบง่ายไม่มีราง) ⇒ ลดภาระบนอาคาร
✔ลดระยะเวลาในการก่อสร้างโดยการลดชิ้นส่วน (ช่วยลดชั่วโมงการก่อสร้างและค่าแรง)
✔ทดสอบที่ศูนย์ทดสอบของ TOSTEM เพื่อยืนยันประสิทธิภาพความทนทานและความแข็งแกร่งก่อนการติดตั้ง
✔พัฒนา ผลิตและจำหน่ายในประเทศไทย จึงทำให้เรามีระบบการให้บริการที่วางใจได

 

 

นอกจากนี้ TOSTEM THAI ยังมีจุดแข็งในด้านเทคโนโลยีอีกด้วย

■ ใช้เทคโนโลยีด้านวัสดุก่อสร้างอลูมิเนียมอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ TOSTEM
TEXGUARD เป็นการเคลือบด้วยยอิเล็กโทรดที่ทนต่อสภาพอากาศได้สูง จึงไม่ต้องกังวลแม้จะต้องเผชิญกับฝน ลม หรือแสงแดดภายนอก โดยผลิตภัณฑ์วงกบสำหรับที่อยู่อาศัยของเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก

 

■ ใช้นอตที่มีฟังก์ชันล็อก (แบบไม่มีแหวนรอง)
ใช้นอตลิ่มที่มีสกรูรูปลิ่มแบบพิเศษที่ให้ผลลัพธ์การล็อกในระดับสูง

รองรับวัสดุสำหรับติดตั้งบนหลังคาแบบรีดตะเข็บและขบล็อค
โดยมีแผนจะขยายขอบเขตการรองรับในอนาคต
ในช่วงแรก เรามุ่งเน้นไปที่การผลิตแผงโซลาร์เซลล์สำหรับโรงงานของเราเองและค่อยๆขยายขอบเขตการทำงานที่สามารถรองรับได้ ภาพด้านล่างนี้ คือ รุ่นของหลังคาที่ให้บริการในปัจจุบัน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเราเพื่อสอบถามเงื่อนไขที่นอกเหนือจากที่ระบุไว้ได้
*PV Panel clamp มีขอบเขตการใช้งานที่แตกต่างกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพของวัสดุหลังคาและเงื่อนไขการติดตั้ง (ความสูง ภูมิภาค เป็นต้น)

ประเทศไทยกำลังส่งเสริมการใช้งานระบบโซลาร์เซลล์ตามนโยบายระดับชาติและคาดว่าจะมีความต้องการเพิ่มขึ้น ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ทางบริษัทของเราได้รับการติดต่อ-สอบถามจากทั้งบริษัทไทยและญี่ปุ่นเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน โดยบริษัท TOSTEM THAI ไม่เพียงจำหน่ายแคมป์สำหรับโซลาร์เซลล์เท่านั้นแต่ยังนำเสนอการติดตั้งระบบโซลาเซลล์ที่ได้ผลจริงในราคา 0 บาท

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้