Innovation Center ศูนย์นวัตกรรมและแสดงผลิตภัณฑ์ของทอสเท็มเปิดให้บริการแล้ว

1702 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

 

บริษัท TOSTEM THAI ผู้ผลิตสินค้าสำหรับอาคารที่อยู่อาศัยและบานประตูหน้าต่างชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยกระบวนการผลิตแบบครบวงจรตั้งแต่การขึ้นรูปอลูมิเนียม ไปจนถึงการชุบเคลือบผิวด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้ผลิตภัณฑ์ของทอสเท็มได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจำนวนมาก และเพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงและสัมผัสผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิด ตลอดจนพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์กับพนักงานขายโดยตรง ทางบริษัททอสเท็มไทยจึงได้เปิดตัว Innovation Center ซึ่งเป็นโชว์รูมที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์ของทอสเท็มอย่างครบวงจร

แต่เดิม เมื่อมีลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมโรงงานจะได้ชมเพียงแค่ส่วนกระบวนการผลิตเท่านั้น แต่เมื่อมี Innovation Center แห่งนี้ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ พร้อมการติดตั้งที่เสมือนใช้งานจริง โดยผลิตภัณฑ์ที่จัดแสดงภายในศูนย์แห่งนี้มีทั้งประตู หน้าต่าง รั้ว ประตูรั้วที่ผลิตจากอลูมิเนียมภายใต้แบรนด์ TOSTEM ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเป็นผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายในตลาดอาเซียน และประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ที่อยู่ระหว่างการพัฒนาให้ลูกค้าได้สัมผัสก่อนใคร โดยผลิตภัณฑ์ของทอสเท็มนั้น เราออกแบบโดยคำนึงถึงผู้พักอาศัยให้อยู่ได้อย่างสบายและปลอดภัย

ภายใน Innovation Center แบ่งเป็น 2 ส่วน ได้แก่
1.Material Board (Disassemble) เป็นบอร์ดสำหรับอธิบายคุณสมบัติ และส่วนประกอบต่างๆของประตูและหน้าต่างจากทอสเท็มแต่ละรุ่น ทำให้ลูกค้าสามารถเห็นรายละเอียดแต่ละชิ้นได้อย่างชัดเจน นำไปสู่การเลือกบานประตูและหน้าต่างที่เหมาะสมกับที่อยู่อาศัย

 

  Material Board ที่อธิบายส่วนประกอบต่างๆของประตูแต่ละรุ่น

2.ส่วนตรงกลางโชว์รูม ซึ่งนำเสนอสินค้าที่วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น โดยทอสเท็มภูมิใจนำเสนอ Panoramic Door ที่มีรูปทรงโปร่งสบาย สามารถมองเห็นทั้งด้านนอกได้ในมุมกว้าง อีกทั้งยังมีฟังก์ชันมือจับที่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายภายใต้แนวคิดที่ปลอดภัยสำหรับทุกคน

  ส่วนตรงกลางโชว์รูมที่จัดแสดงทั้ง Panoramic Door (ด้านซ้าย) และประตู GIESTA (ด้านขวา)

นอกจากนี้ภายใน Innovation Center ยังมีผลิตภัณฑ์ประตูรุ่นต่างๆที่วางจำหน่ายในตลาดอาเซียน เช่น ประตู GIESTA ที่เป็นประตูอัตโนมัติ สามารถปิด-เปิดได้ด้วยรีโมท และประตูบานเลื่อน ATIS ซึ่งเป็นผลิตใหม่ที่เพิ่งวางจำหน่ายเมื่อปีที่ผ่านมา

อีกทั้ง นอกจาก Panoramic Door ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆของประเทศญี่ปุ่นที่จัดแสดงอยู่ภายในเพื่อให้เข้าถึงนวัตกรรมและเป็นไอเดียให้กับผู้เข้าชม เช่น GIESTA Door Smart Lock ซึ่งเป็นประตูที่มีความพิเศษกว่ารุ่นที่วางจำหน่ายในตลาดอาเซียน โดยสามารถปิด – เปิดผ่านสมาร์ทโฟนได้ และบานเกล็ดอัตโนมัติที่ควบคุมการปิด-เปิดได้ด้วยรีโมทคอนโทรล

ภายใน Innovation Center ยังมีห้อง Training สำหรับสอนผู้รับเหมาให้สามารถติดตั้งผลิตภัณฑ์ของทอสเท็มได้อย่างถูกต้อง และเกิดประสิทธิภาพในการใช้งานสูงสุด โดยผู้สอนเป็นทีมงานผู้เชี่ยวชาญจากทอสเท็ม

 

 ด้านซ้าย ประตู GIESTA รุ่นต่างๆที่วางจำหน่ายในประเทศไทย และด้านขวา ประตู GIESTA Door Smart Lock ที่วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น

พร้อมต้อนรับผู้รับเหมา ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (Developer) และตัวแทนจำหน่ายให้เข้ามาเยี่ยมชมเพื่อรับฟังความคิดเห็นและนำไปต่อยอดผลิตภัณฑ์

“Innovation Center พร้อมต้อนรับผู้รับเหมา ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และตัวแทนจำหน่ายเพื่อเข้ามาเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ของเรา นอกจากนี้เรายังมุ่งมั่นให้กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองการใช้งานได้อย่างตรงจุด โดยผู้เข้าชมจะได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ที่เรากำลังจะวางจำหน่ายก่อนใคร และแสดงความคิดเห็นหรือข้อปรับปรุงให้กับเราได้โดยตรงจากมุมมองของผู้ใช้งาน ซึ่งบริษัททอสเท็มพร้อมสะท้อนความคิดเห็นเหล่านั้นลงไปในผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้เรายังจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ที่ไม่สามารถหาชมได้จากที่ไหน ผู้เข้าชมสามารถมารับชมนวัตกรรมและไอเดียผ่านผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้ค่ะ” (คุณนันทนา ดาบชัยคำ ตำแหน่ง Deputy Manager)

 

 Innovation Center
ตั้งอยู่ภายในบริษัท TOSTEM THAI CO., LTD.
เปิดให้บริการวันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8:00 – 17:00 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้