[Customer voice] TOSTEM Thai กับตัวอย่างการใช้งานจริงจากบริษัท ALUMINIUM WORK CO., LTD. ผู้ผลิตและติดตั้งงานด้านประตูหน้าต่างที่มีเป้าหมายด้านการเป็นหนึ่งด้านคุณภาพ

1546 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท TOSTEM Thai ผู้ผลิตชิ้นส่วนอลูมิเนียมอัดขึ้นรูปชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับด้านคุณภาพอย่างแพร่หลาย โดยทอสเท็มไทยเปรียบเสมือนเบื้องหลังความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่างมากมายในประเทศ ในบทความนี้ขอแนะนำกรณีตัวอย่างการใช้งานจริงจาก บริษัท ALUMINIUM WORK ซึ่งเป็นผู้ผลิตประตูและหน้าต่างในประเทศไทย โดยได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นและความประทับใจในการใช้งานผลิตภัณฑ์จากทอสเท็มไทย

บริษัท ALUMINIUM WORK ผู้ผลิตและติดตั้งประตูหน้าต่างในประเทศไทย

▲ บริษัท ALUMINIUM WORK CO., LTD.

 

บริษัท ALUMINIUM WORK มีเป้าหมายคือการเป็นที่หนึ่งด้านคุณภาพ และคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ของทอสเท็มสามารถตอบรับเป้าหมายของทางบริษัทได้เป็นอย่างดี โดยในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคุณภัณทมาศ แสงคำ ตำแหน่ง Deputy Managing Director บริษัท ALUMINIUM WORK มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการใช้งานและความประทับใจที่ได้รับจากการใช้งานผลิตภัณฑ์ของทอสเท็มไทย

 

จุดเริ่มต้นการใช้งาน

▲  คุณภัณทมาศ แสงคำ

ในวงการของการขึ้นรูปวัสดุอลูมิเนียม ไม่มีใครไม่รู้จักบริษัททอสเท็มไทยค่ะ ซึ่งนจุดนี้ทำให้เราเชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์และเริ่มต้นใช้งานชิ้นส่วนวาวล์ระบายน้ำก่อนเป็นผลิตภัณฑ์แรก โดยก่อนหน้านี้เราเคยใช้งานผลิตภัณฑ์จากตัวแทนจำหน่ายทั่วไปที่มีในท้องตลาด และสั่งซื้อจากต่างประเทศในบางครั้ง แต่จากการใช้งานแล้วพบว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้นเกิดปัญหาหลายครั้ง เช่น ชำรุดง่าย ติดตั้งยาก ดีไซน์ยังไม่ถูกใจ และการซื้อผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปในลักษณะนี้ไม่มีบริการหลังจากขาย ทำให้ทางบริษัทต้องมองหาตัวเลือกที่ดีที่สุดและได้มาพบกับบริษัททอสเท็มไทย หลังจากได้ใช้งานผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่เป็นชิ้นส่วนวาวล์ระบายน้ำแล้ว เราจึงเริ่มขยายรายการผลิตภัณฑ์ไปยังปะเก็นสำหรับกันน้ำ มือจับประตูหน้าต่าง และอุปกรณ์ล็อกกลางบาน ซึ่งในปัจจุบันเราได้ใช้งานผลิตภัณฑ์ของทอสเท็มไทยทั้งหมด 4 รายการค่ะ”

ผลิตภัณฑ์ของทอสเท็มไทยที่ผสมผสานการออกแบบเข้ากับการใช้งานจากมุมมองของผู้ใช้งานจริง
จากความต้องการในการเป็นที่หนึ่งด้านคุณภาพ ผลิตภัณฑ์ของทอสเท็มสามารถตอบโจทย์ด้านคุณภาพได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนั้นบริษัท ALUMINIUM WORK ยังประทับใจด้านดีไซน์ผลิตภัณฑ์ผลิตภัณฑ์ที่มีความสวยงาม ร่วมสมัย และใส่ใจถึงผู้ใช้งานอีกด้วย โดยคุณภัณทมาศ กล่าวเสริมว่า

 

“ดีไซน์ผลิตภัณฑ์ของทอสเท็มเหมาะกับผลิตภัณฑ์ของเรา เนื่องจากทางบริษัททอสเท็มมีการออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดและคำนึงถึงผู้ใช้งานจริงๆ เช่น ล็อกและดับเบิ้ลล็อกอย่างไรถึงจะดีและให้ประโยชน์แก่ผู้ใช้งานสูงสุด จากจุดนี้เองทำให้เรารู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากค่ะ นอกจากนี้ยังมีบริการหลังการขายที่ใส่ใจในทุกปัญหาและติดตามความคืบหน้าของปัญหาเหล่านั้นอยู่ตลอดเวลา พร้อมกันนั้นยังให้คำแนะนำ รวมถึงวิธีแก้ไขเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นอีกในอนาคต ซึ่งจุดนี้เองทำให้เราได้เรียนรู้เทคนิคต่างๆไปพร้อมกันด้วยค่ะ”

จากคุณภาพที่เป็นเลิศและดีไซน์ที่สวยงาม ทำให้บริษัท ALUMINIUM WORK ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งาน เช่น ผลิตภัณฑ์ระบายน้ำได้ดี กันน้ำได้ดียิ่งขึ้น และใช้งานได้สะดวกขึ้น เป็นต้น

 

คุณภาพ ดีไซน์ และบริการหลังการขายของทอสเท็มที่เป็นต้นแบบให้กับผู้ประกอบธุรกิจเดียวกัน
“สำหรับบริษัท ALUMINIUM WORK ของเรามองบริษัททอสเท็มเป็นเหมือนต้นแบบทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ และความใส่ใจในผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น ก่อนการใช้งานผลิตภัณฑ์ของบริษัททอสเท็มไทย เราเคยคิดว่าเป็นเรื่องยุ่งยาก และราคาสูง แต่เมื่อได้ใช้งานจริงแล้วพบว่าราคาสมเหตุสมผล มีบริการดูแลลูกค้าอย่างดี และผลิตภัณฑ์มีคุณภาพสูง ในเมื่อมีข้อดีมากมายเช่นนี้ผู้ประกอบการที่อยู่ในกลุ่มธุรกิจเดียวกันกับเราจะต้องอยากใช้งานผลิตภัณฑ์จากทอสเท็มไทยอย่างแน่นอนค่ะ” (คุณภัณทมาศ แสงคำ ตำแหน่ง Deputy Managing Director บริษัท ALUMINIUM WORK)


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้