[Customer voice] เสียงตอบรับจากการใช้งานจริงของบริษัทคุณภาพในประเทศไทย!

1977 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TOSTEM THAI บริษัทสัญชาติญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักอย่างดีในฐานะของผู้ผลิตอลูมิเนียมชั้นนำในประเทศไทย มีประสบการณ์การให้บริการผลิตสินค้าที่เต็มไปด้วยคุณภาพ พร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้แก่หลากหลายบริษัทในประเทศไทย ครั้งนี้เราได้มีโอกาสพูดคุยกับตัวแทนจาก 3 บริษัท ถึงเรื่องราวการใช้บริการและความรู้สึกจากการใช้บริการจริงจากบริษัท TOSTEM THAI


ITOCHU (Thailand) Ltd. กับการใช้บริการผลิต Aluminium Extrusion (อลูมิเนียมเส้นหน้าตัด) ชิ้นส่วนรถยนต์กว่า 17 ปี


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 คุณ ณัฐพล พุทธเสถียร
ตำแหน่ง Deputy Section Manager Metal & Minerals Dept. บริษัท ITOCHU (Thailand) Ltd.

ITOCHU (Thailand) Ltd. บริษัทสัญชาติญี่ปุ่นในด้าน Trading สินค้าไม่ว่าจะเป็น สิ่งทอ, ชิ้นส่วนอโลหะ, โลหะ ฯลฯ กับประสบการณ์การใช้บริการ TOSTEM THAI มาเป็นเวลายาวนานกว่า 17 ปี โดยคุณ ณัฐพล พุทธเสถียร ตำแหน่ง Deputy Section Manager Metal & Minerals Dept. ได้กล่าวถึงการใช้บริการและความประทับใจไว้ว่า


 (ด้านบน) ตัวอย่างสินค้า ราวหลังคา (Roof rail) (ด้านล่าง) ตัวอย่างสินค้า บันไดข้างรถ (Side Step)



รูปแบบการใช้บริการจากบริษัท TOSTEM THAI
“สาเหตุที่เราใช้บริการมาอย่างยาวนานกว่า 17 ปีนั้น เนื่องจาก บริษัท TOSTEM THAI เป็นบริษัทผู้ผลิต Aluminium Extrusion (อลูมิเนียมเส้นหน้าตัด) ซึ่งเป็นวิธีการผลิตชิ้นส่วนของรถยนต์ และสอดคล้องกับลักษณะงานของทางบริษัทเรา โดยเรามีโปรเจคที่ทำร่วมกันเข้าสู่โปรเจคที่ 3 แล้ว โดยเราได้มีการร่วมกันผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ อย่างเช่น บันไดข้างรถ หรือ Side Step ให้กับบริษัทรถยนต์ชั้นนำ”

ความรู้สึกหลังจากร่วมงานกับบริษัท TOSTEM THAI
“ทางเราได้รับการสนับสนุนในแต่ละโปรเจครถยนต์จากบริษัท TOSTEM THAI เป็นอย่างดีมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นส่วนของเทคนิคต่างๆ ที่เกี่ยวกับอลูมิเนียม หรือเรื่องการสนับสนุนบริการอื่นๆ อย่างการประสานงาน ฯลฯ อีกทั้งยังประกอบไปด้วยบุคลากรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในเรื่องของวิศวกรรม จึงทำให้สามารถผลิตสินค้าออกมาได้อย่างมีคุณภาพ นับว่าเป็นจุดแข็งอย่างหนึ่งของบริษัท TOSTEM THAI ครับ”

CHIN I METAL CO., LTD. กับการใช้บริการด้านผลิตมือจับเครื่องใช้ไฟฟ้า จาก TOSTEM THAI


  

 

 

 

 

 

 


คุณ รุ่งนภา โคธิเสน
ตำแหน่ง Material Control บริษัท CHIN I METAL CO., LTD.

บริษัทผู้รับจ้างผลิตสินค้า (OEM) ในสินค้าประเภท อะไหล่คอมพิวเตอร์ ตัวระบายความร้อน มือจับตู้เย็น ฯลฯ มาอย่างยาวนานกว่า 27 ปีในประเทศไทย ได้มีการใช้บริการการผลิตจากบริษัท TOSTEM THAI โดยคุณ รุ่งนภา โคธิเสน ตำแหน่ง Material Control ได้กล่าวถึงการร่วมงานกันระหว่างสองบริษัทไว้ว่า

รูปแบบการใช้บริการจากบริษัท TOSTEM THAI [การชุบผิวอลูมิเนียม (Anodize Aluminium), การตัดอลูมิเนียม]
“เมื่อ 4 ปีที่แล้ว เราได้มีการขยายธุรกิจไปยังสินค้า มือจับตู้เย็น มือจับไมโครเวฟ และแผงโซล่าเซลล์ ดังนั้นเราจึงมีการมองหาบริษัทที่มีความสามารถในการผลิตครอบคลุมในเรื่องของ การชุบผิวอลูมิเนียม (Anodize Aluminium), การตัดอลูมิเนียม รวมถึงบริษัทที่มีประสิทธิภาพของเทคโนโลยีในการทำงานที่ค่อนข้างสูง และจากคุณสมบัติที่กล่าวมาจึงเป็นจุดเริ่มต้นในการร่วมงานกันกับบริษัท TOSTEM THAI จนถึงปัจจุบันค่ะ


(จากซ้าย) ตัวอย่างสินค้า มือจับตู้เย็น. (จากขวา) ตัวอย่างสินค้า มือจับไมโครเวฟ

ความรู้สึกหลังจากร่วมงานกับบริษัท TOSTEM THAI
“โดยเราใช้บริการในด้านของการชุบผิวอลูมิเนียม (Anodize Aluminium), การพิมพ์ตัดอลูมิเนียม มือจับเครื่องใช้ไฟฟ้าให้เป็นไปตามรูปแบบที่ต้องการจาก TOSTEM THAI โดยหลังจากที่ได้ร่วมงานกัน เรามีความประทับใจในแง่ของคุณภาพของการผลิต เทคโนโลยีการพ่นสีอลูมิเนียมคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น ที่สามารถให้สีที่คงทนต่อสภาพอากาศ นอกจากนี้เรายังประทับใจในเรื่องของการบริการที่ไม่ได้ร่วมงานในฐานะผู้ซื้อ-ผู้ขายเท่านั้น แต่ TOSTEM THAI ยังเป็นเพื่อนคู่คิดที่ดี ในการรร่วมผลิตและพัฒนาสินค้าให้ได้คุณภาพที่ดีและตรงความต้องการอีกด้วยเช่นกันค่ะ”


YHS INTERNATIONAL LIMITED กับการใช้บริการในด้านการผลิตอลูมิเนียมเส้น จาก TOSTEM THAI

คุณสาลินี อ. อัง
ตำแหน่ง Managing Director บริษัท YHS INTERNATIONAL LIMITED
คุณสาลินี อ. อัง Managing Director จากบริษัท YHS INTERNATIONAL LIMITED.

บริษัทผู้รับเหมาในการออกแบบ ติดตั้ง รวมถึงผลิตงานในลักษณะผนังกระจก และอลูมิเนียม (Curtain Wall) ของอาคารต่างๆชั้นนำในประเทศไทย และในต่างประเทศ ได้กล่าวถึงการทำงานร่วมกันไว้ว่ารูปแบบการใช้บริการจากบริษัท TOSTEM THAI [ผลิตอลูมิเนียมเส้น]
“ เดิมทีบริษัทเรามีผู้ออกแบบเป็นชาวญี่ปุ่น อีกทั้งบริษัทเรายังมีการส่งออกแบบ OEM หรือก็คือมีการจ้างให้ทางบริษัทเราผลิต และส่งออกไปยังประเทศญี่ปุ่นจำนวนมาก ดังนั้นเราจึงมีการหาบริษัทผู้ผลิตอลูมิเนียมเส้น ที่จะมาตอบโจทย์ความต้องการของเราได้คือบริษัทไหน ซึ่งบริษัท TOSTEM THAI ก็เป็นหนึ่งในบริษัทที่ดีที่สุด นอกเหนือจากการเป็นบริษัทสัญชาติญี่ปุ่นแล้วนั้น ยังเป็นบริษัทที่ขึ้นชื่อในเรื่องคุณภาพของการผลิต ที่มาพร้อมกับความสามารถที่ได้มาตรฐานญี่ปุ่นและสากล ด้วยเหตุผลนี้เราจึงเลือกใช้บริการจาก TOSTEM THAI มายาวนานกว่า 10 ปี”


 
(จากซ้าย) อาคารสำนักงาน Spring Tower(จากขวา) Samyan Mitrtown

ความรู้สึกหลังจากร่วมงานกับบริษัท TOSTEM THAI
“เราใช้บริการในด้านผลิตอลูมิเนียมแบบเส้น ซึ่งได้กลายไปเป็นส่วนหนึ่งของอาคารต่างๆในประเทศไทย และยังผลิตส่งออกไปยังต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่น โดยตลอดเวลาที่ได้ร่วมงานกัน เรามีความรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากทั้งในเรื่องของคุณภาพสินค้าและการผลิต การจัดส่ง รวมถึงเรื่องของการบริการ ซึ่งเราได้รับการประสานงาน พูดคุยอย่างใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต ทำให้สามารถได้สินค้าได้ตรงกับความต้องการ การทำงานร่วมกันของเราไม่ใช่แค่ Supplier แต่เราเหมือนเป็น Partner กันค่ะ” โดย คุณสาลินี อ. อัง ได้กล่าวปิดท้ายไว้ว่า “สำหรับ YHS และ TOSTEM THAI นั้น เราจะยังคงสร้างสรรค์ผลงาน และนวัตกรรมทางด้านอาคารที่ในปัจจุบันไม่ใช่แค่ภายในประเทศไทยเท่านั้น แต่เรายังร่วมกันสร้างสรรค์ในต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

สำหรับใครที่มีความสนใจในเรื่องของอลูมิเนียมเส้น TOSTEM THAI สามารถตอบโจทย์ได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคุณภาพการผลิตต่างๆ ที่มีความโดดเด่น และการบริการที่จะสามารถมาร่วมเป็น Partner ให้คุณได้ ต่อไปคุณจะได้เห็นนวัตกรรมการสร้างอาคารในรูปแบบที่แปลกใหม่อีกมากมายในประเทศไทย ที่จะเป็นผลงานที่ทางเราและ TOSTEM THAI ร่วมสร้างกันต่อไปค่ะ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้