Assistance Manager (Sale-OEM)

> Back


คำอธิบายงาน

ความรับผิดชอบของตำแหน่ง

Assistance Manager (Sales-OEM) :

  1. บริหารและควบคุมทีมปฏิบัติการให้บรรลุเป้าหมายของบริษัท
  2. กำกับดูแลและติดตามงานด้านเอกสารและการบริหารจัดการที่เกี่ยวข้องทั้งหมด
  3. ให้คำแนะนำและคำปรึกษาแก่พนักงานในเรื่องที่เกี่ยวข้อง
  4. สนับสนุนและพัฒนาทักษะ/ความสามารถของทีมงาน เพื่อให้สามารถปฏิบัติหน้าที่ในปัจจุบันและอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  5. ดูแลงานด้านธุรการทั่วไป และงานพิเศษอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

 

คุณสมบัติของผู้สมัคร : 
  • อายุ 35–45 ปี ไม่จำกัดเพศ
  • วุฒิการศึกษา: ปริญญาตรี สาขาการจัดการการตลาดและการขาย บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • ใช้คอมพิวเตอร์ได้คล่อง และสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี


ประสบการณ์ : 

  • มีประสบการณ์ทำงานด้านการขายหรือการตลาดอย่างน้อย 5 ปี ในธุรกิจสถาปัตยกรรม ม่านกระจก (Curtain Wall) หน้าต่าง–ประตู เหล็กและงานก่อสร้าง หรือธุรกิจอุตสาหกรรมอื่น ๆ
  • หากมีประสบการณ์ด้านบริหารธุรกิจจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ


ทักษะและความสามารถ :

  • มีความสามารถด้านการบริหารเวลา การเรียนรู้ตลอดชีวิต ความฉลาดทางอารมณ์ การปรับตัว การทำงานร่วมกัน การสื่อสาร การแก้ปัญหาที่ซับซ้อน การคิดเชิงวิพากษ์ การตัดสินใจ และความคิดสร้างสรรค์
  • มีรถยนต์ส่วนตัวและใบขับขี่ สามารถลงพื้นที่ปฏิบัติงานนอกสถานที่ได้



ติดต่อ : K.Orathai E-Mailorathai.makkasan@lixil.com

ติดต่อ : K.Apuntree E-Mail : apuntree.wumuttakun@lixil.com

Tel :  02-529-0475 Ext 1004 , 1110

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้