‘PremiAL R70’ ผลิตภัณฑ์และโซลูชันแห่งอนาคตของ TOSTEM ภายในงาน Manufacturing Expo 2023! ก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านชิ้นส่วนอลูมิเนียมของประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ

745 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัท TOSTEM Thai ได้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าภายในงาน Manufacturing Expo 2023 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 21-24 มิถุนายน 2566 ที่ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา โดยนอกจากจะนำผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนอลูมิเนียม เช่น อลูมิเนียมโปร์ไฟล์ แคมป์ และชิ้นส่วนประตูหน้าต่างมาจัดแสดงแล้ว ยังได้นำเสนอผลิตภัณฑ์แห่งอนาคต ‘PremiAL R70’ ซึ่งเป็นอลูมิเนียมรักษ์สิ่งแวดล้อมอีกด้วย

เป้าหมายของการออกบูธในครั้งนี้คือ การสื่อสารทางการตลาดที่ทางบริษัททอสเท็มมุ่งเน้นให้ลูกค้ารับรู้ว่าทอสเท็มคือผลิตชิ้นส่วนอลูมิเนียมที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ในทุกอุตสาหกรรม เช่น อุตสาหกรรมชิ้นส่วนรถยนต์ ชิ้นส่วนก่อสร้าง ตลอดจนชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ โดยสามารถดำเนินการผลิตได้อย่างครบวงจร พร้อมด้วยพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์ในด้านอุตสาหกรรมอลูมิเนียม
▲ ตัวอย่างชิ้นส่วนอลูมิเนียมที่นำมาจัดแสดงภายในงาน ME 2023
▲ ตัวอย่างชิ้นส่วนอลูมิเนียมที่นำมาจัดแสดงภายในงาน ME 2023
 
  PremiAL R70 ผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมแห่งอนาคต
ลดการปล่อยคาร์บอนในกระบวนการผลิตได้มากถึง 55%
 
ปัจจุบัน ประเด็นที่ทั่วโลกให้ความสำคัญคงหนีไม่พ้นประเด็นปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม โดยผู้บริโภคเริ่มหันมาให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่รักษ์สิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ผู้ผลิตเริ่มตื่นตัวในการผลิตสินค้าที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นทั้งในด้านการใช้วัสดุ และกระบวนการผลิต

โดยผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมมีข้อดีในการใช้งาน คือ ความทนทานและสามารถนำไปรีไซเคิลได้ 100% โดยนอกจากชิ้นส่วนประตูหน้าต่างที่ทางทอสเท็มได้ดำเนินการผลิตเป็นหลักแล้ว ทางบริษัทยังให้บริการผลิตชิ้นส่วนอลูมิเนียมสำหรับอุตสาหกรรมอื่นๆ เช่น อุตสาหกรรมรถยนต์ อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ รวมไปถึงอุตสาหกรรมก่อสร้าง เป็นต้น
▲ ตัวอย่างเศษ Scrap ที่จะนำไปรีไซเคิลเป็น PremiAL R70
 
บริษัททอสเท็มไทย พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่แห่งอนาคต "PremiAL R70" ซึ่งเป็นอลูมิเนียมรักษ์สิ่งแวดล้อม กล่าวคือ นำอลูมิเนียมจากเศษ Scrap มารีไซเคิลด้วยกระบวนการแปรรูปด้านเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ของทอสเท็มเพื่อให้เศษ Scarp ยังคงประสิทธิภาพความเป็นอลูมิเนียมเหมือนเดิม แต่สามารถลดการปล่อยคาร์บอนในกระบวนการผลิตได้มากถึง 55% เมื่อเปรียบเทียบกับกระบวนการปกติ

PremiAL R70 มีที่มาอย่างไร?
R70 หมายถึง การคงปริมาณของอลูมิเนียมอยู่ที่ 70% โดยชิ้นส่วนอลูมิเนียมที่ผ่านกระบวนการจะมีความแข็งแรง คงทนเหมือนเดิมทุกประการ
 
  คิดถึงอลูมิเนียม คิดถึงทอสเท็ม
พร้อมเป็นผู้นำด้านการผลิตชิ้นส่วนอลูมิเนียมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

“นอกจากชิ้นส่วนอลูมิเนียมประเภทต่างๆ ที่เราได้นำมาจัดแสดงในทุกปีแล้ว ในครั้งนี้เรามีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ซึ่งกล่าวได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์แห่งอนาคต นั่นก็คือ "PremiAL R70" โดยผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยสร้างความตระหนักในด้านสิ่งแวดล้อมให้กับอุตสาหกรรมการผลิตในประเทศไทยมากยิ่ง นอกจากนี้ในการออกบูธและทำแบบสอบถาม ยังทำให้เราได้ทราบถึงแนวโน้มความสนใจของผู้บริโภคคนไทยที่เริ่มหันมาสนใจผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น โดยมีแนวโน้มใส่ใจในเรื่องสิ่งแวดล้อมมากถึง 70% กล่าวได้ว่า ‘PremiAL R70’ จะเข้ามาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเติมเต็มส่วนตรงนี้ ซึ่งมาพร้อมประสิทธิภาพและคุณภาพที่คงเดิม เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และลดการปล่อยมลพิษสู่สิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย

LIXIL Group ของเราได้กำหนดเป้าหมายองค์กรในการลดการปล่อยคาร์บอนให้กลายเป็นศูนย์ภายในปี 2050 และจะยังคงมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อมุ่งสู่สังคมที่ลดการปล่อยคาร์บอนทั้งในระดับประเทศไทยและระดับโลก”
(คุณสุเมธี ตำแหน่ง Manager แผนก OEM Sales Division)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้